Það er ekkert efni komið. Bættu við efni í þennan reit með því að nota hliðarstikuna.

Image caption appears here

Add your deal, information or promotional text

Af hverju Klaviyo?

Viðskiptavinir Mailchimp sem hafa flutt sig yfir í Klaviyo eru að sjá gríðarlega aukningu í arðsemi.

Klaviyo er byggt upp frá grunni fyrir netverslanir

Samþættingar í Klaviyo sækja í rauntíma gögn um vafravirkni, innkaupamynstur og notendahegðun fyrir hvern viðskiptavin, sem gerir fyrirtækinu kleift að skila persónulegri upplifun fyrir hvern og einn. 

Markhópagreiningar sem eru ekki bara auðveldar - heldur einnig öflugar!

Öflugt sneiðingarkerfi (segmentation) Klaviyo hjálpar til að ná betri tengslum við viðskiptavini, sem síðan leiðir til aukinnar sölu fyrir verslanir.

Fyrsta flokks sjálfvirknivæðing sem virkar án vandræða.

Með Klaviyo er hægt að senda sértæka sjálfvirka tölvupósta sem byggja á viðskiptasögu og virkni viðtakandans. Auk þess er mjög auðvelt að gera prófanir á mismunandi póstum til að sjá hvað leiðir til aukinnar sölu. 

Með Klaviyo er auðvelt að gera hluti sem væru ómögulegir með Mailchimp.

Klaviyo gefur aðgang að þessum gögnum:

Vörusöfn (Collections)

Vöruauðkenni og SKU (Product ID and SKU)

Afbrigði (Variants)

# af pöntunum (# of items in order)

Heildarverðmæti körfu (Total cart value)

Afsláttarkóðum (Discount codes)

Heildarafsláttur (Total discounts)

Nýja viðskiptavini sem og fastakúnna (New vs repeat customers)

Líftímavirði viðskiptavina (Customer lifetime value)

Uppruni viðskiptavina (Acquisition source)

Sérsniðna eiginleika (Custom attributes) 

sem og fleira…

Sem er svo hægt að nota til að…

  •  Sneiða niður (segment) yfirgefnar körfur (abandon carts).

Senda ólíkar seríur tölvupósta eftir hvort virðið sé hátt eða lágt.

  • Sérsníða “Vertu velkomin” tölvupósta.

Senda ólíkar seríur tölvupósta eftir því hvaðan viðskiptavinurinn kemur upprunalega

  • Þekkja mikilvæga viðskiptavini (VIP’s).

Búa til VIP markhópa byggðar á# gildi pantana eða eyðslu.

  • Sérsníða hvernig fylgt er eftir kaupum.

Senda nýjum viðskiptavinum og fastakúnnum mismunandi pósta.

  • Miðaðu á viðskiptavini sem skoða síðuna án þess að kaupa

Setja nákvæmlega þá hluti í tölvupóstinn sem þeir hafa skoðað til að reyna ná sölu.

  • Fínstilla hvernig afsláttur er veittur.

Senda afsláttarmiða til viðskiptavina sem kaupa aðeins með afslætti.

  • Miðun byggð á áhuga.

Miðað á kaupendur af tilteknum vörum stærðum ef það er umfram eða takmarkað magn á lager.

  • Sérsníða viðbótar sölu.

Miða á viðskiptavini eftir nákvæmlega þeim hlutum sem þeir keyptu.

Leit